matur fyrir marga



Diskar 3 hum spara plss hlaborinu

 

Gott a hafa diska 2 borshornum svo hgt s a ganga beggja vegna egar flk fr sr af hlaborinu

 

Nokkur ltil ft koma betur t en eitt strt

 

Hgt er a skapa mismunandi h bori me fleiru en blmaskreytingum, hr eru a braustangir sem lyfta borinu upp

 

Diskar og sklar fti inn milli venjulegra diska gera bori mun fallegra og girnilegra a lta

 

Ef plss er fyrir hendi er bi fallegt og hagkvmt a hafa sr desert ea kkuhlabor
 

 

 

 

 

 

 

  • a er a mrgu a hyggja egar fermingarundirbningurinn er annars vegar og ekki sst egar flk tlar a sj um veitingarnar sjlft. Hr er sm samantekt sem auvelda tti flki a skipuleggja sig komast gegnum daginn me glans. Auvita eiga smu reglur vi arar veislur  sem flk tlar a sj um sjlft, hvort sem a er brkaup, afmli ea eitthva anna tilefni.

  • Nmer eitt, tv og rj er hreinlti. Vikvm matvli urfa a vera soin gegn og gta arf srstaks hreinltis vi matargerina. Athugi a ef of miki a heitum mat er sett kli einu lkkar ar me hitastig sskpsins a miki a fyllsta ryggis er ekki lengur gtt. Aftur mti er ekki gott a lta mat klna hgt niur heldur.
     

  • a arf a skipleggja sig vel og fram tmann. Gott er a velja me ru uppskriftir sem auvelt er a frysta og geyma svo ekki urfi a tba allt fr grunni deginum stra. Ekki vera heldur me of marga rtti. Sumt er einnig hgt a gera deginum ur eins og t.d. a skera niur grnmeti, tba grunn ssuna og jafnvel klra hana alveg annig a bara eigi eftir a smakka hana til. Einnig er tilvali a velja tmasetninguna annig a i hafi gtan tma til undirbnings fermingardaginn sjlfan. Jafnvel a barni eigi a fermast fyrir hdegi a hafa veisluna ekki fyrr en t.d. 5 ea 6. Ekkert sem mlir mti v.
     

  • a liggur augum uppi a egar allur ykkar tmi og orka fer a hugsa um matinn er mikilvgt a vera bin a llu ru vel fyrir tlaan tma. Huga arf a skreytingum, drykkjum og ru slku sem ekki arf a hafa hyggjur af a renni t tma ea skemmist.
     

  • Veri bin a sanka a ykkur strum plastltum me loki undir tilbinn mat og anna sem hgt vri a undirba fyrirfram eins og saxa grnmeti ea slkt. a er einhvern veginn aldrei til ng af svoleiis ltum og mun auveldara a vera bin a koma sr upp ngum birgum sta ess a urfa hugsanlega a nota margar litlar sklar.
     

  • Hafi huga a egar kemur a v a bera essi matvli fram er oft fallegra a nota mrg ltil ft sta ess a hrga llu eitt strt. egar svona margir gestir ganga um mat eins og hlabori, er glansinn oft fljtur a fara af  uppstillingunni og verur frgangurinn oft tum hlf salegur. v er gott a skipta bara ftunum oft t.
     

  • egar uppskriftir eru margfaldaar arf ekki alltaf a margafalda ll innihaldsefnin. Dmi um etta er t.d. feiti til steikingar, a er ng a hn eki botninn vikomandi pnnu, annars verur allt fljtandi feiti. Eldunartmi er heldur ekki eitthva sem hgt er a margafalda vi uppskriftina, hann getur anna hvort ori heldur lengri ea mun styttri. g mli me kjthitamli undir essum kringumstum og anna verur hreinlega a smakka til. Str ltanna sem elda er uppr getur skipt miklu um eldunartmann.

  • Fi hjlp hj ttingjum og vinum, flestir myndu glair leggja sitt af mrkum, ef ekki vi undirbning vi frgang og serveringu. Ekki gleyma a manna eldhsi svo i geti sinnt gestunum.
     

  • Hva arf miki af hverju ? Fyrir marga er etta einn erfiasti ttur skipulagning- arinnar. vilt vera viss um a hafa ng en vilt heldur ekki sitja uppi me of miki af afgngum. a er margt sem spilar inn etta reikningsdmi eins og t.d. lengd veislu, tegund matarins boi er upp, samsetning matseilsins, hlutfall barna og fullorinna gesta og a lokum fjldi rtta hlaborinu.
     

  • Ef kvei er a halda kaffiveislu verur hver a ekkja sitt heimaflk; hvort fer meira af kkum ea braumeti almennt veislum fjlskyldunni ? Annars skal etta haft til hlisjnar: 3 tertusneiar, 2-3 snittur, 1 skammtur af heitum ea kldum braurtti og 2-3 stk af konfekti, kransakku ea smkkum mann.
     

  • Hr er grf tafla sem hgt er a hafa til hlisjnar vi a tla magni en venjulegast er mia vi 5-600 gr heildarneyslu hvern fullorinn einstakling. Skoi samsetningu rtta tfr eirri tlu.

    Tegund magn pr. mann
    Drykkir 375-400ml
    Kjt beini 200-300 gr
    rbeina kjt 125-175 gr
    Kjt pottrtti 100-125 gr
    Fiskur fiskrtti 100-150 gr
    Kartflur 150-175 gr
    Grnmeti soi 100-125 gr
    Salat ferskt 100-150 gr
    Hrsgrjn, soin 1/2 - 1 dl
    Spa 2 dl
    Eftirrttir 2 dl

 

 

tilefni@tilefni.is Auur gn rnadttir smi 862-2872